Công ty TNHH Đầu Tư OHD Việt Nam ——————
Số:  01/QC/2019
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————————————
  Vĩnh Phúc, ngày 10 tháng 01 năm 2019

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT OHDMART.VN

I.   Nguyên tắc chung

1. Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các Thành viên Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử OHDMART (gọi là Thành Viên) với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ thông qua website thương mại điện tử;

2. Các Thành viên, các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Sàn Giao dịch thương mại điện tử OHDMART.VN (gọi là Sàn giao dịch TMĐT) có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế.

3. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT.

II.         Quy định chung

1. Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử là: https://www.ohdmart.vn.

Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN do Công ty TNHH Đầu Tư OHD Việt Nam đầu tư và phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: https://www.ohdmart.vn. Sàn giao dịch TMĐT là nơi giao thương giữa người mua và người bán đồng thời giúp quá trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ qua mạng thực hiện một cách nhanh gọn, trọn vẹn bằng việc tích hợp nhiều tính năng thanh toán.

2. Thành viên Sàn giao dịch TMĐT:

Thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp đăng ký thành viên tại Sàn Giao dịch TMĐT và được Ban quản lý Sàn TMĐT OHDMART.VN (gọi là Ban Quản Lý) chính thức công nhận thông qua việc cấp Giấy chứng nhận Thành viên hoặc thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ, cho đăng sản phẩm lên Sàn giao dịch của Sàn Giao dịch TMĐT.

– Thành viên có trách nhiệm thực hiện Quy chế này;

– Thành viên được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN và các bên liên quan cung cấp. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN

3. Địa chỉ giao dịch: https://www.ohdmart.vn.

Ngoài địa chỉ trên, Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN không có bất kỳ địa chỉ giao dịch nào khác.

4. Lĩnh vực hoạt động của Sàn Giao dịch TMĐT:

– Mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ mà pháp luật cho phép;

– Việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website thương mại điện tử còn phải chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật liên quan tới hàng hóa, dịch vụ đó.

Thành viên không được phép đăng tin mua bán các hàng hóa, cung ứng dịch vụ vi phạm thuần phong mỹ tục, vi phạm các quy định của pháp luật. Trường hợp vi phạm, Ban quản lý Sàn sẽ có những hình thức ngăn chặn cụ thể theo khoản 1 mục III Bản quy chế này.

III.     Quy trình giao dịch

1.     Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ; (Có 2 cách giao dịch)

+ Cách 1: Thanh toán Chuyển khoản Offline qua các ngân hàng(VietComBank, Techcombank, EximBank, …..)

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Khách hàng tiến hành thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.

Bước 3: OHDMART.VN xác nhận thông tin hàng hóa từ chủ shop;

Bước 4: Chủ shop chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra

Bước 6: Khách hàng hài lòng và lên trang Quản lý đơn hàng của http://www.OHDMART.VN để xác nhận Hoàn tất đơn hàng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng vẫn không xác nhận hoàn tất, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này.

Bước 7: Sau khi đơn hàng đã hoàn tất, OHDMART.VN sẽ tiến hành chuyển tiền vào tài khoản đã đăng ký của người bán.

+ Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng qua dịch vụ COD:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: OHDMART.VN gọi điện thọai xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

Bước 3: Chủ shop xác nhận thông tin đơn hàng.

Bước 4: Chủ shop chuyển hàng.

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra.

Bước 6: Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận và kí xác nhận.

Bước 7: Khách hàng hài lòng và lên trang Quản lý đơn hàng của https://www.OHDMART.VN để xác nhận Hoàn tất đơn hàng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng vẫn không xác nhận hoàn tất, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này.

2.      Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

Bước 1: Đăng nhập vào OHDMART.VN bằng tài khoản mới

Bước 2: Bấm vào nút “Mở shop”  để tiếp tục.

Bước 3: Điền thông tin thông tin shop, đầy đủ và chính xác như email, số điện thoại. Sau đó bấm vào nút đăng ký, hệ thống sẽ tự động gửi 1 email có mật khẩu (ngẫu nhiên) đến email đã đăng ký. Sau đó chủ Shop đăng nhập vào hệ thống bằng email và mật khẩu hệ thống tự động tạo ra. Và điền đầy đủ thông tin của Shop và đổi lại mật khẩu theo ý mình.

Bước 4: Thực hiện đăng sản phẩm cần bán.

3.      Quy trình giao nhận vận chuyển;

Sau khi OHDMART.VN xác nhận đơn hàng mà Người Mua đã đặt hoàn tất, phía đã người bán xác nhận còn hàng . OHDMART.VN sẽ tiến hành chuyển thông tin đơn hàng cho đối tác vận chuyển thực hiện tới Người Bán nhận hàng và thực hiện giao hàng cho Người Mua , thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào khu vực địa lý Người Mua ( nội tỉnh 2 ngày làm việc , ngoại tỉnh 5-7 làm việc).

4.      Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

Trong vòng 24 giờ kể từ khi Người Mua hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người Bán sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng (còn hoặc hết hàng), sau đó OHDMART.VN sẽ tiến hành chuyển thông tin đơn hàng đã xác nhận còn hàng cho đơn vị vận chuyển để tiến hành giao đơn hàng mà Người mua đã đặt.

Sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người mua có thể hủy đơn hàng bằng cách chọn “Quản Lý Đơn Hàng” để “Hủy” đơn hàng hoặc có thể gọi lên số Hotline nhờ hỗ trợ huỷ đơn hàng. Nếu Người mua muốn hủy đơn hàng tại thời điểm nhận được sản phẩm thì phải thực hiện theo Chính sách đổi trả sản phẩm.

5.      Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

  • Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng Trả hàng

Ohdmart.vn hiện tại hỗ trợ tất cả trừ hàng Quốc cấm + Hàng thanh lí + Hàng quà tặng kèm sản phẩm

Danh mục Sản phẩm
Làm đẹp – Sức khỏe  Mỹ phẩm, nước hoa
Thực phẩm     Đồ ăn, thức uống
Sản phẩm khác   Sản phẩm tặng kèm, Sản phẩm thanh lý
  • Yêu cầu Trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Người Mua có thể phản hồi Ohdmart.vn trong vòng 1 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Trường hợp quá thời hạn cho phép. Ohdmart.vn sẽ không đồng ý yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong mọi điều kiện.

Ohdmart.vn khuyến khích Người bán và Người mua tự thương lượng về khiếu nại của nhau. Trường hợp 2 bên không tự thương lượng được, cùng đồng thuận yêu cầu Ohdmart.vn đưa ra phân xử. Phán quyết của Ohdmart.vn là kết quả cuối cùng.

Người bán và Người mua tự thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng. 

  • Điều kiện Trả hàng

+        Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả;

+        Không quá 01 ngày kể từ ngày nhận hàng;

+        Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, phiếu bảo hành….) cùng quà tặng kèm (nếu có).

6.      Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Sản phẩm bán trên OHDMART.VN sẽ được bảo hành / bảo trì sản phẩm theo quy trình của hãng sản xuất hoặc nhà cung cấp sản phẩm (Người Bán)

7.      Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Ohdmart khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không thể thương lượng với nhau và yêu cầu Ohdmart đứng ra giải quyết vụ việc. Quyết định của Ohdmart là quyết định cuối cùng. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được Ohdmart xử lý theo trình tự sau: 

  • Bước 1: Để tạo khiếu nại yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền tới Ohdmart, người mua cần gửi thông tin khiếu nại tới địa chỉ email: info@ohdmart.vn. Hệ thống sẽ ghi nhận khiếu nại này của Người Mua. Việc tạo khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền là để Ohdmart tạm giữ khoản tiền hàng cần thanh toán cho Người Bán lại cho đến khi giải quyết xong. Các tranh chấp không phải là khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền có thể được gửi đến cho Ohdmart qua email support@Ohdmart.vn hoặc Hotline: 0984 940 181. 
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Ohdmart sẽ tiếp nhận các yêu cầu của người khiếu nại/các bên tranh chấp. Ohdmart sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người khiếu nại/các bên tranh chấp để giải quyết tùy theo tính chất và mức độ của vụ việc.
  • Bước 3: Khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền được xử lý theo Chính Sách Trả Hàng Và Hoàn Tiền của Ohdmart. Đối với các tranh chấp không phải là khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền, Ohdmart yêu cầu các bên tranh chấp cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc, và đưa ra hướng giải quyết dựa trên các thông tin/tài liệu thu thập được trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ các thông tin/tài liệu có liên quan đến vụ việc. 

Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử, Ohdmart sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Ohdmart tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Các Nhà Bán Hàng trên sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Ohdmart cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin/tài liệu liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

IV.     Quy trình thanh toán

Người Mua và Người Bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:


Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Ohdmart.vn;

Bước 3: Ohdmart.vn xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 4: Người Bán chuyển hàng thông qua Ohdmart.vn;

Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Ohdmart.vn;

Bước 6: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Ohdmart.vn thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua Chuyển khoản trực tiếp.


Cách 2: Thanh toán chuyển khoản trực tiếp:

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Ohdmart.vn;

Bước 3: Người mua thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Ohdmart.vn;

Bước 4: Ohdmart.vn xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 5: Người Bán chuyển hàng theo kênh vận chuyển người mua lựa chọn trong đơn hàng: vận chuyển thông qua Ohdmart.vn.

Bước 6: Người Mua nhận hàng;

Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Ohdmart.vn thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua Chuyển khoản trực tiếp.

V.         Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với khách hàng như sau:

a) Bảo vệ là việc hỗ trợ cho quý khách, hệ thống của Sàn giao dịch OHDMART.VN được thiết kế để quý khách có thể không đặt hàng cho đến khi quý khách an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;

b) Bất cứ một sự gian lận và sử dụng trái phép thẻ thanh toán bởi ai đó để mua hàng từ quý khách, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền chúng tôi đã nhận của quý khách chỉ khi quý khách thông báo đến Nhà Phát Hành Thẻ và liên lạc ngay với chúng tôi khi quý khách phát hiện việc không sử dụng được Thẻ Thanh Toán.

c) Ngay sau khi quý khách nhấp vào “đặt hàng” trình duyệt của quý khách sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của quý khách, thông tin cá nhân của quý khách và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi quý khách đặt hàng đã hoàn thành quý khách nên thoát khỏi chế độ an toàn.

d) Quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc e-mail.

e) Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

f) Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI.     Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

1. Thu thập thông tin cá nhân

Trong quá trình cung cấp dịch vụ OHDMART.VN sẽ nhận được thông tin của các thành viên khi đăng ký như sau:

1.1 Thông tin của thành viên cung cấp khi đăng ký : Tên, địa chỉ, điện thoại, fax, địa chỉ email, số điện thoại di động, tên công ty, địa chỉ công ty, chức vụ, bí danh, ngày tháng năm sinh, giới tính, số thẻ tín dụng…

1.2 Thông tin nhận được khi thành viên sử dụng dịch vụ : Thông tin do thành viên đăng trên các bảng đánh giá, bình chọn, bình luận về sản phẩm. Thông tin khi các thành viên trả lời các bảng điều tra thông tin OHDMART.VN com đưa ra, bằng email, hay trên website.

2. Mục đích sử dụng

OHDMART.VN sẽ sử dụng thông tin cá nhân nhận được từ thành viên vào những mục đích như dưới đây, tuy nhiên về những thông tin về người thứ ba do thành viên cung cấp, nếu không có sự đồng ý của người đó thì chúng tôi chỉ sử dụng vào mục đích thứ 2.2,2.4,2.6 trong mục này.

2.1 Sử dụng để xác nhận thành viên khi thành viên dùng thông tin để đăng nhập vào hệ thống của OHDMART.VN

2.2 Dùng để giao dịch trong khi mua hàng hóa, dịch của người bán trên OHDMART.VN như dùng để đặt dịch vụ, mua hàng hóa, gửi hàng hóa, thanh toán tiền sau khi mua hàng hóa, dịch vụ ….

2.3 Dùng trong tuyên truyền quảng cáo các thông tin của OHDMART.VN đến các thành viên gửi email giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ trên OHDMART.VN

• Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email, bưu điện, điện thoại …

• Dùng để cá nhân hóa nội dung mỗi khi khách hàng truy cập vào OHDMART.VN, dựa theo giới tính, tuổi, nơi sinh sống, sở thích, lịch sử mua hàng, trang web thành viên đã xem.

• Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.

• Dùng để liên lạc với thành viên khi OHDMART.VN điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.

2.4 Dùng để trả lời khi thành viên thắc mắc: công ty chúng tôi sẽ trả lời thành viên bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của thành viên, khi thành viên thắc mắc.

2.5 Dùng trong các dịch vụ khác do OHDMART.VN cung cấp.

2.6 Dùng cung cấp thông tin cá nhân cho người bán theo mục 4 của chính sách này.

2.7 Dùng cho những mục đích khác của OHDMART.VN không ghi ở trên. Khi đó chúng tôi sẽ thông báo việc sử dụng đó trên www.OHDMART.VN

3. Sử dụng thông tin cá nhân :

3.1 OHDMART.VN sử dụng thông tin cá nhân của thành viên theo luật pháp của Việt Nam.

3.2 Sử dụng thông tin cá nhân của thành viên để thực hiện các mục đích nêu tại điều 2 của quy định này.

3.3 OHDMART.VN sẽ cung cấp thông tin của thành viên ở mức độ nhất định cho người bán, để phục vụ việc giao dịch giữa thành viên và người bán, như khi thành viên đặt hàng, dịch vụ trên OHDMART.VN. Sau khi bán hàng người bán có thể sử dụng thông tin của thành viên để dùng trong phân tích xu hướng tiêu dùng, gửi thông tin để quảng cáo, hoặc nâng cấp dịch vụ của người bán. Công ty chúng tôi sẽ ràng buộc trách nhiệm của người bán trong việc tuân theo các điều luật về bảo hộ thông tin cá nhân, và những chính sách sử dụng thông tin cá nhân trên OHDMART.VN. Tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo được 100% người bán thực hiện nghiêm túc chính sách trên, do vậy để biết rõ thông tin thành viên nên liên lạc với người bán.

4. Độ chính xác và tính an toàn của thông tin:

4.1 Để luôn cập nhật thông tin của người bán phục vụ cho việc cải thiện các dịch vụ của OHDMART.VN có thể liên lạc tới người bán để thu thập thông tin mới nhất.

4.2 Để giữ bảo mật các thông tin về thẻ tín dụng của thành viên, OHDMART.VN sử dụng kỹ thuật SSL (Secure Sockets Layer).

5. Xác nhận, chỉnh sửa thông tin cá nhân :

5.1 Thành viên có thể xác nhận, chỉnh sửa, thêm, xóa, hủy bỏ tài khoản của mình, yêu cầu OHDMART.VN không cung cấp thông tin cho người bán trên OHDMART.VN

5.2 Trong trường hợp thành viên không đăng nhập vào để xem thông tin của mình, thì thành viên tiến hành làm các thủ tục theo quy định của OHDMART.VN để yêu cầu cấp lại thông tin về tài khoản.

VII.     Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT OHDMART yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý OHDMART không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Mua đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Mua đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Người Mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến OHDMART trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do Người Bán thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Sàn giao dịch TMĐT OHDMART luôn đảm bảo làm trọng tài yêu cầu bồi thường cho Người Mua từ Người Bán cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp phát sinh mâu thuẫn giữa các bên gây ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng.

VIII.    Quản lý thông tin xấu

1. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn Giao dịch Thương mại điện tử OHDMART.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Thành viên phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN, đặc biệt thông tin về giá cả, chất lượng sản phẩm. Mọi thông tin được sửa đổi, bổ sung, thay thế phải được thông báo kịp thời cho Ban quản lý Sàn và cập nhật trên Website.

3. Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

4. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch MTĐT OHDMART.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN.

5. Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và/hoặc giao dịch có điều kiện tại Ohdmart

a)  Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

– Rượu các loại;

– Động vật và chế phẩm từ động vật (bao gồm động vật hoang dã)

– Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật

– Mỹ phẩm đã qua sử dụng

– Tiền giả, con dấu giả

– Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

– Tiền tệ

– Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), các loại thuốc chỉ bán theo đơn, thuốc kích dục…

– Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp truyền hình, máy quét radar, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông, thiết bị nghe lén;

– Các mặt hàng bị cấm vận

– Súng, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê

– Thực phẩm bị nghiêm cấm: Vì sự an toàn của tất cả người dùng, Người Bán không nên đăng bán các loại thực phẩm/chế phẩm liên quan sau trên Ohdmart:

  • Thực phẩm thuốc: các mặt hàng được giới thiệu là có tác dụng trong chẩn đoán, cứu chữa, điều trị hoặc phòng ngừa bệnh ở người hoặc động vật; có tác dụng tránh thai, gây mê, hoặc ức chế/chấm dứt/tăng cường chức năng sinh lý tạm thời hoặc lâu dài (ví dụ: dược phẩm, thuốc giảm cân không nhãn mác xuất xứ hoặc nhãn mác sai);
  • Thực phẩm độc hại: Thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho Người Mua trước thời điểm giao dịch;
  • Các chế phẩm từ sữa chưa tiệt trùng;
  • Nấm dại;

– Bất kì mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;

– Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ, Cảnh sát, Quân đội;

– Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt;

– Thiết bị phá khóa;

– Vé xổ số;

– Thuốc trừ sâu;

– Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ ba;

– Dịch vụ: Việc cung cấp các dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ bất hợp pháp như mại dâm, bị cấm trên nền tảng của Ohdmart;

– Máy chơi cờ bạc;

– Các sản phẩm từng bị thu hồi vì lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;

– Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;

– Thuốc lá.

b) Tiêu chuẩn và nguyên tắc tối thiểu với các thực phẩm không thuộc danh sách cấm/hạn chế nêu trên:

  • Có hạn sử dụng – tất cả các mặt hàng thực phẩm phải được dán nhãn có chứa thông tin hạn sử dụng rõ ràng. Không được bán các mặt hàng thực phẩm đã hết hạn.
  • Nguyên tem/mác – tất cả các thực phẩm và các chế phẩm liên quan cần được đóng gói và giữ nguyên tem/mác nếu có thể để đảm bảo rằng Người Mua có bằng chứng xác định hàng giả, hàng đã qua sử dụng.
  • Các mặt hàng thực phẩm dễ bị hỏng/ôi thiu – Người Bán có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ trong phần mô tả hàng hóa và đảm bảo rằng thực phẩm luôn được đóng gói hợp lý.

6. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Ohdmart

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

7. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart:

  • Người Bán muốn đăng bán sản phẩm thì buộc phải xác minh email với Ohdmart.
  • Ohdmart sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người Bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Ohdmart chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

Ohdmart giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang Sàn giao dịch TMĐT này mà không cần báo trước.

IX.     Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT quan địa chỉ email: hotro@OHDMART.VN Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN;

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT OHDMART.VN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

X.         Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT OHDMART.VN

Công ty TNHH Đầu Tư OHD Việt Nam giao trách nhiệm cho Ban Quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc quản lý sử dụng website của thành viên tham gia như sau:

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart:

  • Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho thành viên, người dùng tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart;
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên;
  • Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Ohdmart có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart;
  • Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Ohdmart có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Ohdmart giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT Ohdmart giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là 01 (một) tuần.

2. Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch Ohdmart:

  • Đăng ký thiết lập website/Ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang chủ website và trên Ứng dụng.
  • Xây dựng và công bố công khai trên website/Ứng dụng quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên sàn giao dịch thương mại điện tử
  • Thẩm tra và xác thực thông tin đăng ký tham gia bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn Giao dịch TMĐT;
  • Xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Người Bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP;
  • Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động website Ohdmart để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thành viên;
  • Thiết lập cơ chế cho phép Người dùng tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart trong điều kiện và phạm vi cho phép;
  • Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart;
  • Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên ngay từ ngày đăng ký tham gia Sàn giao dịch TMĐT và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
  • Xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website/Ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư số 47/2014/TT-BTTTT. Loại bỏ khỏi website/Ứng dụng những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)
  • Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử;
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Sàn như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng… nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart không phải chịu trách nhiệm liên đới.

XI.     Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử OHDMART.VN

1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của Ohdmart và được Ohdmart đồng ý, thành viên sẽ được mua và bán hàng hóa đăng trên Ohdmart.
  • Đối với thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Ohdmart và đăng bán sản phẩm của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart

  • Thành viên có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ. Riêng đối với Người bán phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác
  • Người Bán chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc về bản quyền nội dung, hình ảnh, thông tin cung cấp và phải đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ theo quy định từ điều 30 đến điều 34 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ được bán trên Ohdmart.

+       Người bán phải tuân thủ và thực hiện các quy định của pháp luật về đặt hàng trực tiến khi tiến hành giao dịch trên Ohdmart được quy định cụ thể tại Mục 2, Chương II của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP;

+       Người bán phải cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;

+       Người bán phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật

  • Người dùng nói chung chịu trách nhiệm đối với các nội dung đăng tải, các hành vi và nguyên tắc ứng xử khi tham gia cộng đồng mua bán online Ohdmart.
  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart là chính xác.
  • Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart.
  • Người Bán, Người Mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán diễn ra qua Sàn.
  • Người Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người Mua nếu có thể chứng minh được lỗi đó thuộc về Người Bán.
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart trong Quy định này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart.

3. Phân định trách nhiệm giữa Người Bán, Người Mua và Ohdmart trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website/ứng dụng

Nếu có tranh chấp phát sinh giữa Người dùng với nhau thì các bên sẽ giải quyết trên cơ sơ tự thoả thuận, thương lượng và hoà giải. Ohdmart sẽ hỗ trợ người xử lý khiếu nại bằng cách cử nhân viên liên lạc, hoà giải, nếu họ tập hợp bằng chứng cụ thể và xác thực về việc bị vi phạm gửi đến cho Ohdmart. Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Ohdmart sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Ohdmart vẫn hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ liên quan giữa Người dùng với Ohdmart, thì Ohdmart sẽ giải quyết vụ việc tuân thủ quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại đã được công bố trên Website/Ứng dụng.

XII.  Điều khoản áp dụng

Quy chế Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch thương mại điện tử Ohdmart có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Ohdmart và/hoặc website www.Ohdmart.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Ohdmart cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Ohdmart có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Ohdmart.

XIII.    Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác/Người Bán hàng khi sử dụng Ohdmart làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Ohdmart theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng:

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT WWW.OHDMART.VN:

• Sàn giao dịch/Website Thương mại điện tử OHDMART.VN

•  Công ty/Tổ chức : Công Ty TNHH Đầu Tư OHD Việt Nam

•  Địa chỉ: Khu Phố Chợ, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mã số doanh nghiệp: 2500571904 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Vĩnh Phúc cấp ngày 04/10/2016

•  Tel: 0984 940 181    Email: hotro@OHDMART.VN; info@ohdmart.vn

  ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
(Ký, họ tên và đóng dấu)
   
   
   
  HÀ TRUNG THÀNH